Áp dụng từ 01/01/2025

Kính gửi Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn mua sắm tại Điện máy 365. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và hài lòng nhất cho Quý khách. Vì vậy, Điện máy 365 xin cung cấp thông tin chi tiết về CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ theo từng nhóm sản phẩm của Điện máy 365 như sau:

1. Nhóm sản phẩm Điện máy 365 kinh doanh, trừ nhóm gia dụng không điện, phụ kiện không điện, hàng trưng bày điện tử – điện lạnh & sản phẩm đã sử dụng. 

 Danh mục sản phẩm bảo hành

  • Chọn 1 trong 3 hình thức: Bảo hành cam kết – Lỗi đâu đổi đó – Hoàn tiền

Bếp từ, Bếp từ kết hợp hồng ngoại, Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Bếp liên hoàn liền lò, Máy hút mùi, Máy rửa chén bát, Máy sấy chén bát, Lò nướng, Lò vi sóng, Máy giặt quần áo, Máy sấy quần áo, Bình nóng lạnh, Máy lọc nước, Quạt trần – Quạt điều hòa, Máy lọc không khí, Khóa điện tử, Lò hấp cao cấp, Nồi chiên không dầu, Robot hút bụi lau nhà, Điều hòa, Máy hút bụi, Máy massage, Màn hình máy tính, Tủ đông, Tủ mát, TV, Máy pha cà phê nhập khẩu

  • Chọn 1 trong 2 hình thức: Bảo hành cam kết – Hoàn tiền (KHÔNG ÁP DỤNG Lỗi 1 đổi ) 

Tai nghe, Đầu phát đĩa, Webcam…

1.1. Bảo hành cam kết

Nội dung chính sách
  • Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.
  • Bảo hành trong vòng 15 ngày (tính từ ngày Điện máy 365 nhận máy ở trạng thái lỗi và đến ngày gọi khách hàng ra lấy lại máy đã bảo hành).
  • Sản phẩm không bảo hành lại lần 2 trong 30 ngày kể từ ngày máy được bảo hành xong.
  • Nếu Điện máy 365 vi phạm cam kết: Sửa quá 15 ngày HOẶC sản phẩm phải bảo hành lại trong vòng 30 ngày kể từ lần bảo hành trước.

⇒ Quyền lợi của bạn: Chọn 1 trong 2 phương án

 

– Lỗi đâu đổi đó: Đổi sản phẩm tương ứng (Chi tiết mục 2)

– Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

 

*Từ tháng thứ 13 trở đi không áp dụng bảo hành cam kết, chỉ áp dụng bảo hành hãng (nếu có).

Điều kiện áp dụng Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.

1.2. Lỗi đâu đổi đó

Nội dung chính sách Sản phẩm hỏng, lỗi phần nào thì đổi phần đó (cùng model, cùng dung lượng, cùng màu sắc,…) đối với sản phẩm chính và đổi tương đương đối với phụ kiện đi kèm, cụ thể:

Đối với sản phẩm chính

  • Tháng đầu (tính từ ngày mua): Đổi miễn phí
  • Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: Có tính phí

Phí đổi = 10% giá trị trên hóa đơn x Số tháng.

Ví dụ: Tháng thứ 2, phí là 10%. Tháng thứ 3, phí là 20%…

 

*Lưu ý: Nếu không có sản phẩm chính đổi cho Khách hàng thì áp dụng chính sách Bảo hành có cam kết hoặc Hoàn tiền với mức phí giảm 50%.

Đối với phụ kiện đi kèm

 

  • Đổi miễn phí trong vòng 12 tháng (kể từ ngày mua sản phẩm chính)
  • Đổi mới phụ kiện có cùng công năng, đang được Điện máy 365 kinh doanh, với chất lượng tương đương.

 

* Lưu ý: Nếu không có phụ kiện tương đương hoặc Khách hàng không thích thì áp dụng bảo hành hãng.

Lỗi phần mềm 

Không áp dụng đổi sản phẩm. Điện máy 365 sẽ hỗ trợ khắc phục lỗi phần mềm.

Trường hợp Khách hàng muốn đổi fullbox (nguyên thùng, nguyên hộp)

Ngoài phí đổi trả như mục 2.1, Khách hàng cần trả thêm 20% giá trị hóa đơn để được đổi nguyên cả hộp và phụ kiện mới.

Chính sách riêng cho ĐỒNG HỒ THỜI TRANG

Các Hãng ELIO, EYKI, SKMEI, SMILE KID ⇒ 1 đổi 1 trong 6 tháng nếu sản phẩm lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Các hãng đồng hồ còn lại:

* Bảo hành 12 tháng (chỉ bảo hành bộ máy, không bảo hành dây và vỏ).

* Nếu lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất:

Tháng đầu tiên: Đổi miễn phí.

Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: Phí đổi 10% giá trị hóa đơn/tháng

KHÔNG ÁP DỤNG HOÀN TIỀN cho tất cả đồng hồ thời trang.

Pin đồng hồ Quartz: Được thay pin miễn phí trọn đời.

Điều kiện áp dụng
  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầuđủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Thân máy không trầy xước màn hình (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Tivi)
  • Sản phẩm chỉ dùng cho mục đích sử dụng cá nhân, không áp dụng việc sử dụng sản phẩm cho mục đích thương mại.

1.3. Hoàn tiền

Nội dung chính sách Áp dụng cho cả sản phẩm bị lỗi và sản phẩm không bị lỗi (nhưng bạn muốn trả lại).

Phí hoàn tiền:

– Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: phí 20% giá trị hóa đơn.

– Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: phí 10% giá trị hóa đơn/tháng.

Điều kiện áp dụng * Sản phẩm còn nguyên vẹn: Phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu như lúc mua.

*Đủ điều kiện bảo hành hãng: Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

*Không trầy xước màn hình: Áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Tivi, Đồng hồ).

*Sản phẩm chỉ được dùng cho mục đích cá nhân, không dùng cho mục đích thương mại (ví dụ: mua đi bán lại, cho thuê).

Trả lại đầy đủ phụ kiện, nếu thiếu cần trả thêm phí như sau:

  • Mất hộp: Trừ 2% giá trị hóa đơn (áp dụng cho Điện thoại, Tablet, Laptop, Màn hình máy tính, Máy tính để bàn, Đồng hồ).
  • Mất phụ kiện: Trừ thêm phí bằng giá bán tối thiểu của phụ kiện đó trên website Điện máy 365 hoặc giá của hãng (nhưng không quá 5% giá trị hóa đơn sản phẩm chính).

Trả lại quà khuyến mãi: Nếu mất hàng khuyến mãi sẽ thu phí theo mức giá đã được công bố.

2. Nhóm gia dụng không điện, phụ kiện không điện, lọc nước không điện, điện dân dụng, chậu rửa/ bồn rửa, Thiết bị phòng tắm 

Danh mục sản phẩm 

Vòi rửa chén bát, Chậu rửa bát, Phụ kiện kệ bếp, Phụ kiện tủ quần áo, Vòi rửa mặt, Vòi sen tắm, Phòng xông hơi, Vách kính phòng tắm, Thiết bị vệ sinh, Phụ kiện phòng tắm, Nồi, Chảo, Kẹp gắp thức ăn,  Máy hủy rá.

 

Không áp dụng bảo hành và đổi trả tại Điện máy 365. Nếu sản phẩm có lỗi và có chính sách bảo hành riêng, vui lòng liên hệ bảo hành hãng để được hỗ trợ.

 

3. Chính sách bảo hành – đổi trả nhóm hàng Online Only

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ 
Nội dung Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nhận được hàng (ghi trên đơn)

Một số sản phẩm Online Only đặc biệt có thể có thời gian bảo hành khác, Điện máy 365 sẽ thông báo rõ khi bạn mua.

Cách thực hiện bảo hành:

  • Điện máy 365 kiểm tra xác định nguyên nhân.
  • Nếu đúng lỗi từ nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành, Điện máy 365 sẽ thu hồi lại sản phẩm lỗi đó và HOÀN TIỀN cho bạn.
  • Mức hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào thời điểm xảy ra lỗi bảo hành.
Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản phẩm, tính từ ngày Khách hàng nhận và đồng kiếm sản phẩm, Khách hàng nhận quyền lợi sau:

  • Trong 15 ngày đầu tiên: hoàn tiền 100% giá trị đơn.
  • Từ ngày thứ 16 đến 30: Hoàn tiền 90% giá trị hóa đơn.
  •  Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: Phí 5% giá trị hóa đơn/tháng.

*Lưu ý: Giá trị hóa đơn được tính theo đơn giá cuối cùng mà Khách Hàng thanh toán sau khi trừ đi khuyến mãi.

Điều kiện áp dụng * ĐƯỢC BẢO HÀNH, nếu sản phẩm bị hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.

*KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, nếu:

  • Lỗi do chính Khách hàng gây ra trong quá trình sử dụng.
  • Sử dụng sản phẩm không đúng theo sách hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên theo thời gian.
  • Có dấu hiệu va đập, tác động ngoại lực lên sản phẩm.
*SẢN PHẨM BỊ LỖI do nhà sản xuất

*Sản phẩm không đúng loại, đúng màu, sai thông số kỹ thuật so với bạn đặt.

*Thiếu số lượng, bị bóp méo, trầy xước.

*Sản phẩm không còn nguyên đai, nguyên kiện.

YÊU CẦU BẮT BUỘC:

  • Quay video rõ nét từ lúc mở gói hàng.
  • Video thể hiện gói hàng còn nguyên vẹn trước khi mở.
  • Video phải cho thấy rõ tình trạng lỗi hoặc sai sót của sản phẩm ngay sau khi mở.
  • Video không được ghép, chỉnh sửa.

NGOẠI LỆ: Nếu cùng đồng kiển với shipper và phát hiện lỗi, sai sót ngay lúc nhận hàng và yêu cầu trả hàng ngay tại chỗ thì KHÔNG cần video.

4. Chính sách bảo hành nhóm hàng khác

Nội dung chính sách Sản phẩm lỗi trong tháng ĐẦU TIÊN:

  • Áp dụng Bảo hành.
  • Hoàn tiền, với phí là 10% giá trị trên hóa đơn.

Sản phẩm lỗi từ tháng thứ 2 trở đi:

  • KHÔNG ÁP DỤNG đổi trả
  • Áp dụng bảo hành trực tiếp của hàng với điều kiện sản phẩm còn trong thời gian bảo hành của hãng.
Điều kiện áp dụng
  • Lỗi do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn 100% hình dạng ban đầu.
  • Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của hãng.
  • Sản phẩm chỉ sử dụng cho mục đích cá nhân.
  • Hoàn trả đầy đủ phụ kiện đi kèm. Nếu làm mất, Khách hàng chịu Phí được tính theo giá bán thấp nhất của phụ kiện đó trên website Điện máy 365 hoặc giá của hãng (Tối đa 5% giá trị đơn hàng).

*Lưu ý: Chỉ áp dụng cho sản phẩm chính, KHÔNG áp dụng cho phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.

Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành, vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ sớm nhất!

Hotline
Zalo chat
Cửa hàng