Kính chào Quý khách hàng, 

Khi mua sắm tại thegioidienmay365.vn, quý khách có thể lựa chọn các hình thức thanh toán tiện lợi sau:

 

1. Hình thức thanh toán tại cửa hàng, Showroom của Điện máy 365

Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM, hoặc thẻ thanh toán quốc tế tại quầy lễ tân của các cửa hàng thuộc hệ thống Điện máy 365. Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ in hóa đơn và xác nhận giao dịch thành công.

 

2. Hình thức thanh toán tại nhà.

Sau khi nhận hàng và kiểm tra sản phẩm, Quý khách hàng thanh toán tiền mặt hoặc quẹt thẻ ATM, thẻ thanh toán quốc tế cho nhân viên giao hàng. 

 

3. Hình thức thanh toán chuyển khoản.

Điện máy 365 nhận thanh toán chuyển khoản với các hình thức sau:

  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng/ Ghi nợ quốc tế 
  • Thanh toán bằng thẻ/ Tài khoản ngân hàng (ATM Nội địa/ Quốc tế) có internet banking

 

*Lưu ý: Mọi thay đổi về tài khoản thanh toán sẽ được Điện máy 365 thông báo bằng văn bản chính thức.

 

4. Hình thức thanh toán trả góp.

Điện máy 365 hỗ trợ mua hàng trả góp để mang lại sự tiện lợi tối đa. Vui lòng liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết về hình thức này.

 

Lưu ý:

  • Hình thức thanh toán áp dụng: Tùy thuộc vào từng sản phẩm và tình hình kinh doanh, các phương thức thanh toán có thể thay đổi và được cập nhật mới nhất tới Quý khách qua website, fanpage chính thức của Điện máy 365.
  • Bảo mật: Mọi giao dịch thanh toán trực tuyến bằng thẻ quốc tế và ATM nội địa đều tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của đối tác Cổng thanh toán, đảm bảo an toàn thông tin theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
  • Hạn mức thẻ: Đảm bảo hạn mức thẻ tín dụng/ghi nợ của quý khách đủ để chi trả giá trị sản phẩm đã chọn.

 

Hoàn tiền: 

  • Điện máy 365 sẽ hoàn tiền vào thẻ quý khách đã dùng để thanh toán trong trường hợp thanh toán dư, trả sản phẩm hoặc hết hàng.
  • Trường hợp khách hàng thanh toán qua Smartpay yêu cầu thay đổi sản phẩm: chỉ áp dụng đổi sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị đơn hàng ban đầu, khách hàng bù phần chênh lệch (nếu có).

 

Giới hạn thời gian hoàn tiền:

  • Smartpay: Không hoàn tiền cho giao dịch phát sinh từ ngày thứ 61 trở đi.
  • Kredivo, Momo: Không hoàn tiền cho giao dịch phát sinh từ ngày thứ 31 trở đi.

 

Thời gian nhận tiền hoàn từ 7-14 ngày làm việc, tùy thuộc vào ngân hàng phát hành thẻ.

Sau khi hoàn tất đơn hàng, Quý khách sẽ nhận được thông báo đặt hàng thành công và nhân viên Điện máy 365 sẽ liên hệ để xác nhận.

Hotline
Zalo chat
Cửa hàng